The Sims 3: Into the Future Key Toàn Cầu

245.000

Nền tảng: Steam
Có thể kích hoạt tại: Việt Nam
Dạng sản phẩm: Key
Phiên bản: TOÀN CẦU

Danh mục:

The Sims 3: Into the Future

“The Sims 3: Into the Future” là gói mở rộng thứ mười một cho trò chơi mô phỏng cuộc sống “The Sims 3”, do hãng Maxis phát triển và Electronic Arts phát hành vào năm 2013 cho máy tính cá nhân. Trải qua cánh cổng và khám phá dòng thời gian của tương lai! Đó là một thế giới của những khả năng, thiết bị, kỹ năng mới và các thiết bị mà bạn sẽ không tìm thấy trong thế giới hiện tại. Bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới trong một thành phố tương lai và khám phá những bí mật của nó. Ai biết, có thể bạn sẽ là người thay đổi bước đi của các sự kiện?The Sims 3 Into the Future Key 4

Hành trình đến tương lai Đưa Sim của bạn đến tương lai bằng cách dẫn họ qua cánh cổng. Chào mừng đến thế giới của công nghệ cao! Đây là cơ hội tuyệt vời để có thêm niềm vui và gặp gỡ bạn bè mới. Du hành bằng xe hơi trượt, thử tàu cao tốc và khám phá thế giới bằng cánh phản lực. Xem xem thế giới đã thay đổi ra sao và bạn có thể thay đổi nó như thế nào. Bạn cũng có thể gặp gỡ hậu duệ xa xôi của mình và ảnh hưởng đến cuộc sống của họ bằng cách trở lại hiện tại. Đây là tính năng tốt nhất của trò chơi DLC này, vì mọi hành động bạn thực hiện trong hiện tại có thể ảnh hưởng quyết định đến tương lai. Kết quả là, bạn có thể thay đổi không chỉ cuộc sống của hậu duệ mà còn tạo ra một xã hội lý tưởng hoặc đẩy thế giới vào hỗn loạn đ dystopia.

Plumbots Bạn sẽ sớm khám phá thế giới tương lai được cư ngụ bởi nhiều robot. Hãy tạo ra riêng của bạn! Thiết kế tính cách của anh ấy bằng cách cài đặt Chip Đặc điểm và sử dụng chúng như bạn thích. Plumbot có thể là người hầu của Sims của bạn, nhưng bạn cũng có thể biến họ thành bạn bè hoặc đối tác đời. Thử nghiệm và tạo ra Plumbot gây ngạc nhiên nhất! Liệu anh ấy có trở thành bạn hay kẻ thù lớn nhất của bạn?

Ngôi nhà tương lai “The Sims 3 Into the Future” giới thiệu những ngôi nhà hiện đại bạn có thể trang bị với rất nhiều thiết bị công nghệ cao. Xây dựng một chiếc giường thoải mái, mua một chiếc TV hình ảnh 3D và đầu tư vào máy sao chép thực phẩm để tiết kiệm tiền. Rửa sạch Sims của bạn trong “Bồn Tắm Siêu Âm” hiệu quả và kết nối với bạn bè bằng công nghệ tiên tiến. Bạn thậm chí có thể nuôi một con thú cưng! Thiết kế các phòng rộng rãi được trang bị bằng tường kính và tận hưởng sự thoải mái mà bạn sẽ không trải nghiệm trong cuộc sống ngày nay!The Sims 3 Into the Future Key 6

Kỹ năng mới và cuộc sống mới Trở thành nhà thiên văn học hoặc bắt đầu sự nghiệp Bot Arena để ủng hộ khoa học và giải trí với hoạt động của bạn! Bằng cách sử dụng các công nghệ du hành thời gian, bạn sẽ thu thập được nhiều kỹ năng giúp bạn phát triển thế giới hiện tại. Trò chơi cũng cung cấp ước mơ trọn đời mới và nhiều địa điểm hấp dẫn để khám phá, nơi bạn sẽ trải qua những cuộc phiêu lưu đầy thú vị và gặp gỡ những người của thế giới này. Để hòa mình vào, hãy sử dụng những bộ trang phục và kiểu tóc mới từ “Into the Future” để làm nổi bật tính cách của Sim của bạn!

Các tính năng chính:

  • Trải nghiệm gói mở rộng mới nhất cho “The Sims 3”.
  • Đi tới tương lai và khám phá thế giới công nghệ cao với những khả năng mới.
  • Du hành giữa các dòng thời gian và xem tác động của bạn đối với tương lai.
  • Thiết kế một ngôi nhà mới và xây dựng Plumbots.
  • Khám phá các con đường nghề nghiệp mới và phát triển kỹ năng của bạn.The Sims 3 Into the Future Key 3

Yêu cầu hệ thống:

Dưới đây là cấu hình tối thiểu và đề xuất cho khả năng hệ thống cho “The Sims 3: Into the Future Key GLOBAL”. Do sự thay đổi trong lập trình có thể xảy ra, yêu cầu hệ thống tối thiểu cho “The Sims 3: Into the Future Key GLOBAL” có thể thay đổi theo thời gian.

Hệ điều hành Windows

Yêu cầu tối thiểu:

  • BỘ XỬ LÝ: 2.4 Ghz – Pentium IV / AMD
  • CARD ĐỒ HỌA: NVidia GeForce 6 / ATI Radeon 9500
  • BỘ NHỚ: XP – 1 GB RAM / Vista / Windows 7 – 1.5 GB RAM
  • KHÔNG GIAN ĐĨA: 9.6 GB ổ cứng
  • HỆ THỐNG: XP SP2 / Vista SP1 / Windows 7
Rate this product

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “The Sims 3: Into the Future Key Toàn Cầu”