The Sims 4: Cats & Dogs Origin PC Key TOÀN CẦU

790.000

Nền tảng: Origin
Có thể kích hoạt tại: Việt Nam
Loại: Key
Phiên bản: Toàn cầu

Danh mục:

Mô tả Sản phẩm

The Sims 4: Cats & Dogs (PC) dành cho nền tảng Origin là sản phẩm tải về số hóa – không bao gồm hộp sản phẩm. Giá áp dụng cho phiên bản số hóa của sản phẩm.

Hãy ghé thăm Brindleton Bay – một vùng biển đẹp với tất cả những gì bạn có thể mong đợi. Bãi biển, thuyền, một hải đăng cùng với bảy quán bar và công viên mới để vui chơi. Tất cả điều này được trình bày trong một môi trường The Sims 4 đẹp đẽ, tinh tế và ấn tượng. Brindleton Bay bao gồm 4 quận với nhiều điểm thu hút như các công viên, tượng đài cho mèo, bãi biển và những điểm đào cho chó.

Game The Sims 4

Key The Sims 4

Về nội dung mới có sẵn trong gói mở rộng The Sims 4: Cats & Dogs, có rất nhiều đồ vật có hình in dấu chân và có chủ đề động vật để khám phá, cùng với nhiều sọc biển, mũ rộng và phụ kiện để trang trí hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà nào tại bãi biển. Còn có bát ăn, cửa chó, giường và cây móc cào cho mèo để giữ cho thú cưng của bạn vui vẻ và nhiều đồ vật mới khác để họ tương tác.

Tạo thú cưng trong mơ của bạn

Mua The Sims 4

Game The Sims 4

The Sims 4: Cats & Dogs có tính năng tùy chỉnh thú cưng tiên tiến. Tạo ra những người bạn lông bông của bạn trở nên dễ dàng và thỏa mãn hơn bao giờ hết! Với nhiều loại giống khác nhau để lựa chọn, tái tạo lại thú cưng thực tế của bạn chẳng khác nào việc chọn giống phù hợp nhất với họ và tùy chỉnh theo ý muốn của bạn. Có rất nhiều loại giống bạn có thể chọn. Có cả chó lớn, chó nhỏ và mèo. Có khoảng 120 giống chó khác nhau, bao gồm cả chó lớn và chó nhỏ và 50 giống mèo. Bây giờ còn có tùy chọn “loại lai”, nơi bạn có thể kết hợp hai giống được chọn. Chó có 5 loại tiếng kêu khác nhau có thể sử dụng trên bất kỳ giống chó nào.

Định hình tính cách của thú cưng bằng cách gán cho họ ba đặc điểm riêng biệt và có nhiều lựa chọn để chọn. Người hâm mộ của loạt game The Sims sẽ rất vui mừng khi biết rằng bánh xe màu sắc và tùy chọn chọn mẫu đã quay trở lại một cách chào đón. Còn có một loạt tùy chọn tóc và trang phục mới để Sim của bạn cảm thấy thoải mái. Cuối cùng, bạn có thể tạo ra những chú mèo con và chó con ngay từ công cụ “tạo thú cưng” lần đầu tiên.

Nhiều phụ kiện & trang phục cho thú cưng của bạn

Key The Sims 4

Game The Sims 4

Trang điểm cho thú cưng của bạn theo cách bạn muốn vì The Sims 4: Cats & Dogs có nhiều bộ trang phục thú cưng! Cho họ các bộ trang phục, phụ kiện và trang phục để dạo chơi. Còn có một loại cây mới: cây bạc hà cho mèo! Bạn có thể mua gói hạt từ máy tính và có nhiều loại cây bạc hà khác nhau. Cây bạc hà có thể được cho mèo ăn để ảnh hưởng đến hành vi của họ. Bạc hà thông thường sẽ khiến chúng trở nên nhanh nhạy, cây bạc hà làm chúng thụ động và đưa chúng vào giấc ngủ, bạc hà điên sẽ khiến chúng tức giận và bạc hà vui vẻ sẽ khiến chúng phấn khích.

Tương tác với thú cưng của bạn

Có nhiều cách để tương tác với bạn bè thú cưng bao gồm cả bộ tương tác xã hội mới hoàn toàn như đào tạo, vuốt ve và chơi đùa. Bạn cũng có thể ra lệnh, yêu cầu, khuyến khích và cản trở họ không làm một số việc. Hãy nhớ rằng thú cưng của bạn cần phải ăn, ngủ, chơi, tắm rửa, phá hủy, xã giao và đi tiểu. Hãy cẩn thận với người bạn thú cưng của bạn vì có khả năng rằng chúng sẽ chạy trốn và mất tích.

Khám phá một kỹ năng “đào tạo thú cưng” mới.

Nâng cao kỹ năng “đào tạo thú cưng” bằng cách dạy thú cưng của bạn, đặc biệt là chó, một số màn trình diễn. Có rất nhiều màn trình diễn có thể dạy và mỗi màn trình diễn cần một thời gian để được học bởi chó. Khi đã được dạy, bạn có thể ra lệnh cho họ thực hiện màn trình diễn cụ thể mà họ sẽ thực hiện ngay lập tức. Nâng cao kỹ năng “đào tạo thú cưng” bằng cách mua một số khóa huấn luyện cho thú cưng của bạn. Với các đối tượng khóa huấn luyện trở ngại, bạn hiện có thể huấn luyện cả mèo và chó.

Kinh doanh thú y

Bắt đầu sự nghiệp thú y cung cấp thách thức tương tác của việc cung cấp chăm sóc sức khỏe cho các động vật bị thương và ốm đau. Trước hết, bạn nên biết rằng việc trở thành một bác sĩ thú y có nghĩa là bạn phải sở hữu một phòng khám thú y và vận hành nó như hệ thống bán lẻ và nhà hàng.

Tính năng chính

  • Hơn 100 giống chó và hơn 40 giống mèo để lựa chọn
  • Tạo ra một chú mèo con hoặc chó con
  • Một vị trí hoàn toàn mới gọi là Brindleton Bay: thăm 4 quận rộng lớn đầy nhiều điểm thu hút
  • Nhiều đối tượng mới: nội thất, phụ kiện thú cưng, nội thất cho thú cưng, phụ kiện bãi biển
  • Chế độ nghề nghiệp thú y phức tạp
  • Kỹ năng “đào tạo thú cưng” mới, tiên tiến
  • Tương tác xã hội: ra lệnh, vuốt ve, khuyến khích thú cưng của bạn
Rate this product

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “The Sims 4: Cats & Dogs Origin PC Key TOÀN CẦU”