DEATHLOOP Steam Key TOÀN CẦU

1.350.000

Nền tảng: Steam
Có thể kích hoạt tại: Việt Nam
Loại: Key
Phiên bản: Toàn cầu

Danh mục:

Mô tả sản phẩm

Khóa Deathloop dành để kích hoạt trên nền tảng Steam.

Deathloop là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, được dự kiến phát hành vào tháng 5 năm 2021. Trò chơi được sản xuất bởi studio nổi tiếng Arkane Lyon, người đã đứng sau sự phát triển và thành công của thương hiệu nổi tiếng Dishonored.

Trong chiến dịch chơi đơn, chúng ta sẽ vào vai sát thủ Colt, người là một trong hai tên sát thủ bị giam giữ. Tuy nhiên, ngục tù có một hình thức độc đáo, kỳ cục – đó là một vòng lặp thời gian trên hòn đảo Blackreff, buộc tù nhân phải lặp đi lặp lại cùng một ngày. Hy vọng duy nhất để phá vỡ chuỗi lặp lại này là tìm và loại bỏ tám mục tiêu trước khi ngày reset đến.

Mỗi lần lặp lại vòng lặp là một cơ hội để tích luỹ kinh nghiệm mới. Trò chơi mang đến sự tự do tuyệt đối cho người chơi, và bạn có thể sử dụng phong cách ưa thích của bạn – chúng ta có thể thử lách qua kẻ thù để đạt được mục tiêu hoặc tấn công từ phía trước, sử dụng toàn bộ vũ trang có sẵn và tạo ra sự hỗn loạn trong khu vực. Chúng ta có thể sử dụng cả vũ khí thông thường và siêu năng lực với nhiều hiệu ứng khác nhau. Chìa khóa thành công là lựa chọn các kết hợp thích hợp để chúng ta có thể đối phó thực sự với bất kỳ tình huống nào.

Game DEATHLOOP

Key DEATHLOOP

Chúng ta không thể quên rằng chúng ta đang đối diện với nguy cơ tử thần, đó chính là sát thủ thứ hai tên là Julianna. Hơn nữa, trong trò chơi Deathloop trên PC, studio đã đưa ra một cách tiếp cận rất độc đáo đối với phần chơi đa người – người chơi có thể vào vai kẻ ác, tức Julianna, lẻn vào chiến dịch của người chơi khác và cố gắng ngăn chặn vòng lặp khỏi bị phá vỡ. Đây, tất nhiên, là một trải nghiệm tùy chọn – chúng ta có thể giao quyền kiểm soát Julianna cho trí tuệ nhân tạo và chơi trong nhóm của chúng ta.

Bị đánh bại không phải là cái kết ở đây, ngược lại – đó là cơ hội để thử nghiệm các chiến thuật và khả năng mới. Mỗi lần lặp lại tiếp theo là cơ hội để tìm ra gợi ý, nắm bắt lịch trình hàng ngày của mục tiêu của chúng ta và có cơ hội để có được các món đồ mới. Có lẽ nhờ vào trải nghiệm này, chúng ta sẽ có thể hoàn thiện hoặc thay đổi hoàn toàn chiến lược mà sẽ đem lại sự thành công cuối cùng? Nếu bạn vẫn chưa thể thành công, vậy thì hãy tiếp tục lặp lại vòng lặp cho đến khi bạn thành công.

Key DEATHLOOP

Game DEATHLOOP

Trò chơi Deathloop sẽ được phát hành trên PC và cũng trên PlayStation 5. Bethesda và Arkane Studios nổi tiếng với việc tạo ra thế giới tuyệt vời, cuốn hút và tinh chỉnh đến từng chi tiết nhỏ mà làm say đắm khán giả và cho phép họ hoàn toàn đắm chìm. Không có gì khác biệt trong trường hợp này – thế giới trong trò chơi là một hòn đảo đầy ấn tượng, với sự truyền cảm của thời đại tương lai cổ điển, mạnh mẽ được thúc đẩy bởi những năm 1960. Sự suy đồi lan tràn có thể làm khó chịu, và cư dân, không còn nguyên tắc đạo đức nào, hiếm khi giúp đỡ. Ở đây không có gì quan trọng, ngoại trừ bữa tiệc vô tận, mà thêm vào đó còn củng cố thêm bầu không khí và tâm trạng của sự tà ác, sự tham nhũng và sự suy đồi đạo đức.

Hãy giải quyết câu đố và phá vỡ vòng lặp thời gian!

Tính năng chính:

Mua DEATHLOOP

Game DEATHLOOP

Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất với tham chiếu đến những thời kỳ đỉnh cao của thể loại.
Câu chuyện thú vị sẽ không để bạn cảm thấy buồn chán.
Chế độ chơi đa người tuyệt vời.
Hành động sôi động, gây nghiện.

Chơi vai một anh hùng tốt hoặc xấu!
Ngày phát hành: 14-09-2021

Rate this product

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “DEATHLOOP Steam Key TOÀN CẦU”